moVie tRip with coLLege fRiends

Wednesday, February 6, 2008

hahahah... actuaLLy late post na 2 for our moVie tRip...

naNood kami nina raKs, cLint, at nHeo ng "Alien Vs. Predator" sa SM Megamall after ng shift namin! Si Nheo start palang ng shift ng 10 pm kaya late xa... (lagi naman)

anywayz, honestLy speaking... medyo naguLuhan lang aku sa kwento ng movie kasi parang away ng away ung Alien and Predator e pareho lang naman silang pumapatay ng tao! cguro kaya din di ko gaano naintindihan is because hindi ko napanood ung first part. peRo infairness napapapikit aku sa ibang mga scene, bakit?? kasi ang tindi.. parang kung anong surot lang ang tao.. ganun lang kadali kung patayin nila.. damn shit cla!! hahahaha... joke lang po.. peace men!

haayyyy,,, ok lang naman ang mahaLaga naman sa nangyari sa araw na un is nakapagspend kami kahit konting time together para magbonding! namiss na din namin ang isa't isa... i miss coLLege so much! sana next time madami na tau! miss you guyz!!! muahhh.... :-*

by the way! here's the picture of cLint and mama raKz sa sinehan habang hinihintay mag-umpisa ung movie... hahahahah... d ako sumama nasisilaw talaga kasi ako sa flash nung cam... hindi ko na nakaya idilat ang mata ko para 2mingin ulit sa cam after nung first take ng picture... hahahaha aku ung nakadilaw.. nagtatago!

0 comments: