tHanK yOu

Wednesday, February 6, 2008

I just wanna say thank you sa mga fRiends na sumuporta, tumulong, nakinig, at nagpagaan ng loob ko duRing nung time na i feeL down!

REWSSters
* Joseph (xa ang una kong napaghingahan ng sama ng loOb...)
* JanJan (nakwento ko sa knya thru chat!)
* KM (kinamuzta nya ko after reading ung post ko)
* Vetz (thru Multiply... and nakatuLong din sa akin ung comments nya to gain confidence!)
* Da (though d xa nagcomment sa post ko sa multiply, na-feel ko ung sympathy nya para sa akin!)
* Grace and GiLe (consistent sa paKikinig sa mga sentiments ko... haaayyy!!)

** Mama Rakz - thanks so much sa mga advice sa akin! muahhhh..
** Dhada (Aikhee) - ang nag-iisang nagrespond sa status kong ("In times like this, when I feel down, I wish you were here beside me to uplift me. I Miss You So Much Aivhee!"). Sobrang natouch ako kasi tinanong kagad nya ako kung anong problem... at sobrang nakatulong sa akin ang pakikipag-usap ko sa knya.. nabawasan ng sobra ang sama ng loob ko! loveyou dha!! muaaahhh...
** NHEO - ang walang sawang nakikinig sa akin... mapa-problem or sentiments ko, mapa-happiest moment, at kung anu - ano pang kwento na wala ng jakwents kung minsan.. hahahah. basta may mapagkwentuhan lang :)) Loveyousomuch.. muaaaahhh...

0 comments: