my sEntiments... badtRip moNday!!!

Wednesday, January 30, 2008

haayyy life.. sorry kung wala ako sa mood last Monday!! Masyado nalang cguro akong napupuno at sobrang naasar!!

Mahirap kasi pag may taong pumipigil na mabigyan ka ng credit sa ginagawa mo! Yung tipong parang wala kang ginagawa at wala ka naman talagang silbi... parang display ba or pampadami!

Dalawa kami gumagawa sa project (currently)... pero sa ang sabi nya sa thread ng message sa Skype... Go (*thooohhhhtttt*)!! Kayang kaya mo yan!

Siguro, it's just a joke! Pero ewan ko pag xa talaga nagsasabi naooffend ako or naaasar! Parang ang dating kasi sa akin ng sinabi nya is kaya na un ni ANO, at hindi na ko kelangan at wala naman akong naitulong! Pag may kelangan gawin na bago... sasabihin nya lagi! "O kaya na yan ni (*thoohhhhtttt*)!". Pag may mali naman dun sa ginawa parang kulang nalang directly i-point out na ako ang may kasalanan kahit hindi naman ako ang dahilan ng error! Pag ako naman ang gumawa ang lumalabas pa rin si (*thoooohtttt*) ang gumawa! huwaaatttt????!!

Medyo nadagdagan pa ang pagka-asar ko nung si (*thoooohtttt*) ginawa na ung dapat kong gawin! Ayun wala tuloy ako magawa, sobrang na-bored ako at inantok.. naghanap nalang ako ng iba pang SR na dapat ayusin! Feeling ko kasi kaya xa nalang gumagawa nun kasi feeling nya di ko naman kaya or di ko matatapos! e kaya ko naman... wala lang talaga clang tiwala sa akin!Pero sa case na ito, medyo ok pa! Mas naasar pa rin ako dun sa una!

HISTORY : Nag-umpisa ang pagkaasar ko sa kanya nung una nyang sinabi sa akin na para akong isang "BOBONG PROGRAMMER". At hanggang ngaun, hindi ko na ma-overcome ang pagkaasar ko sa knya!

0 comments: