Monday Sickness

Tuesday, January 15, 2008

I don't know why, pero madalas parang may sakit ako pag Monday!! Kahapon is Monday.. so ano pa ba?! Parang ang bigat-bigat ng katawan ko na parang may trangkaso, tinotopak pa ko (na hindi na nangyayari!! kahapon nalang ulit! hahaha... ), tinatamad ako, inaantok, wala sa wisyo mag-isip, ang slow pumick-up.. haaayyyy!!! Malas pa ko, umalis nga ako ng late kahapon para hindi masabay sa dami ng tao sa MRT at iwas traffic. At aun, sobrang siksikan sa mrt. Tapos sa pila sa Ayala Loop, na dating wala na gaanong tao pag past 9 na.. ang haba ng pila kahapon, buti na lang paconsuelo, hindi aku na-late! hahahah.. ayoko tumanggap ng love letter sa HR namin!! heheheh... :)) At kung kelan kelangan ko ng pera, wala pang sahod kahapon! Buti nalang naka-survive ako kahapon! I'm a Survivor!!

Be positive na lang... -->> just think na lang na the fact na your still alive for that day, that's a blessing from GOD! Kaya may mga trials, for us to be strong. Kaya sa atin binigay un is because God knows we can overcome those trials. Try to motivate ourselves to be a fighter!! Be happy always... SMILE, God Loves Us!!

0 comments: