PARBOL

Monday, September 22, 2008

Last Thursday, September 18, nagparbol kaming tatlo nina Grace and JJ.. Matagal na kaming nagpaplanong magparbol, pero dahil sa laging busy, hindi na na2loy 2loy hanggang last week, sabi namin kelangan na ma2loy parbol namin..

So ayun nga, late na kami tatlo dumatng ng ofc, hmmm.. mga 1030 na rin, kaya mga 730 na kami nakaalis ng ofc.. Kelangan namin magmadali dahil baka masaraduhan kami ng Glorietta.. Dapat sa Greenbelt kami kakain, pero naisip namin na baka pag nagsara na ang Glorietta, hindi na kami makanood ng sine.. :(

Kaya ayun, sa Food Choices nalang kami kumain.. pero bago kami kumain, dumaan muna kami ng National Bookstore kasi bibili ako ng books ko.. After that, kainan na!!! Sa Dencio's kami kumain, kaso nakakadismaya.. hindi talaga masarap, tapos ung liempo ko, puro taba, AS IN!! Tinawag pa ako nung Manager, akala ko papipiliin nya ako ng hindi gaano mataba, dahil nagrereklamo ako.. tapos, ipapakita lang pala nya sa akin na puro taba talaga lahat!!! HALER!!! Ipagmalaki ba na puro taba.. YUCK!!

Pero ayun, after kumain, diretso na kami manood ng sine.. dahil wala naman gaanong pagpipilian na magandang movie, Hellboy 2 ang pinanood namin (kahit meron na akong downloaded video nun)... Nakakatakot din dun ang unti lang ng tao sa loob eh (weekdays kasi).. Tapos pinalabas ung trailer ng isang horror movie (Sorry I forgot the title).. sabi ko lang naman, what if ganyan pinapanood natin tapos ganito kadami lang tao sa loob.. Natakot ung dalawa.. kamote!!

Bumili rin si JJ ng Popcorn, sabi namin ni Grace, ayaw na namin kasi busog na kami, pero dahil masarap ung cheese, kami rin namang dalawa nakaubos, natira nalang kay JJ ung mga pop corn na unti lang ung cheese..hahahah =))

Nagustuhan naman namin yung movie, natuwa kami... hehehe =D Mababaw lang naman kaligayahan naming 3. Pinakanatuwa kami dun sa baby..

Hellboy : You're baby is so cute.
Baby : I'm not a baby, I'm a tumor..

hehehe.. wala lang., natuwa lang kami sa baby kasi mukhang baby nga naman at cute xa.. sayang lang hindi narinig ng maayos ni JJ..

Ayun, ginabi kami nakauwi. Dumating ako sa haws ng 1AM.. Kaya ayun, late kami ni Grace kinabukasan, tinanghali talaga ako magising.. Sabi ko pa naman papasok ako ng maaga kasi Friday. Si JJ lang nakapasok ng maaga.. heheheh =))

Sobrang enjoy nitong parbol na ito.. Til' next parbol ulit frendz.. Mag-plan ulit tayo kng ano susunod na magandang panoorin at kung saan..

At sana maaga na tayo makapasok para makaalis tayo ng mas maaga sa ofc, at mas mahabang parbol... Mas matagal, mas masaya! muaaahhh :*

1 comments:

Anonymous said...

grades gears quarters viewpoints prospects commonwealth australian proskills mulroney doring bandra
semelokertes marchimundui