Biglang Nagdatingan..

Friday, August 22, 2008

Hahahah,.. ang saya-saya ko parang every week, may nakikita akong mga taong naging big part ng life ko, specifically ng aking College Life..

Last week, sobrang natuwa ako kasi nakita ko si Sir Noy.. wow!! Wala lang, hindi man nya alam pero parang tatay na talaga ung turing ko sa knya lalo na nung nag-aaral pa ako ng College.

Tapos ngaun, nakasabay ko si Master Randy sa MRT.. wow!! Ayun nakapagkwentuhan kami, pareho din kasi kami ng bababaan.. si sir naman, parang Kuya or pwedeng tatay na rin ang turing ko sa knya.. hindi nila alam un, hindi kasi ako expressive sa ganitong pagkakataon.. Medyo marami na naman din kaming napagkwentuhan eh.. pero sa chat nga lang.. hahah! Lagi sa akin kinakmuzta ni Sir ung mga ka-batch ko!! GaLing, pagka-graduate namin nag-resign na sila sa MIS, niloloko ko nga si sir, "Pina-graduate nyo Lang kami sir, tapos umalis na rin kayo sa school!".. hehehe.. la lang niloloko ko lang!.

Sinong special person naman kaya ang makikita ko next week.. I'm so excited... (clap)

0 comments: