Betty La Fea

Sunday, August 17, 2008

Wow.. Sabi ko na nga ba eh.. si John Lloyd ang gaganap na Armando Solis sa Betty La Fea..

Maraming pinagpipilian before.. akala ko hindi na iti-team up kay Bea si John Lloyd, pero nagtaka ako bakit nandun pa rin sya sa mga pagpipilian.. Lately nagkaroon ako ng idea na baka si John Lloyd talaga yung gaganap, ginawa lang anonymous kasi meron pa silang movie ni Sarah Geronimo (*na sobrang natuwa ako.. hehehe!*)

Sobrang natuwa ako kay John Lloyd at Sarah sa movie na 2.. at dun ko rin na-realize na gusto ko na si John Lloyd na actor.. Sobrang magaling kasi xa umarte!! Ang saya sila ulit magka-partner ni Bea, maganda kasi ang chemistry nila on TV kahit hindi sila in real life..


Aabangan ko taLaga 2.. papasok na ako ng maaga at uuwi ng maaga para makanood nito.. hahahahh =))

0 comments: