PSP Adeekktuss

Monday, June 23, 2008

Grabe.. kaya ayaw kong nauumpisahan maglaro ng PSP e.. kasi hindi na ako natitigiLan!!

Ilan sa mga kinaadikan kong laruin..

1. Final Fantasy Crisis Core - First Game na niLaro ko sa PSP ko.. ;) .. hindi ko pa natapos 'to :( matatapos na kasi ako dapat kaso dinilete ni Nheo ung game tsaka ung mga Saved Games ko :(


2. Luxor - bibili ang tita ko at ang friend ng tita ko ng PSP dahil dito sa game na 2,.. sows!!!


3. Super Collapse 3 - meron din ako ng game na 2 sa cellphone ko.. kaso mas masarap laruin sa PSP..

4. Tekken Dark Resurrection - nababadtrip kasi ako pag natatalo ako.. kaya hindi ako tumitigil hanggat hindi nakakapaghigante.. hahahahha :D

5. Bomberman - mas masarap laRuin pag multi-player.. ang saya ng labanan!! Minsan parang ang corny pag ako lang naglalaro at computer lang kalaban!!!... ;)


Iba pang games na nilalaro ko din naman.. kaso di pa ako tinatamaan ng ka-adikan :

1. Loco Roco
2. Metal Gear
3. Tales of Ethernia
4. Diner Dash

Mga gusto ko pang laruin (ilan sa mga naalala ko) :
1. Patapon - naka-install na 2 dati.. kaso ang bagal magloading.. ay d pala mabagal forever Loading na.. kaya binura ko nalang.. papainstall ko nalang ulit!
2. Daxter - until now wala pa rin akong nakukuhang installer nito :(


Yun lang.. share Lang ;) at maRami-rami pa akong lalaruin!!!

0 comments: