I Miss Books!!

Saturday, June 28, 2008

Namimiss ko na magbasa ng books!! Grabe last ko ata na basa ng book ay nung April??!! At ang book na yun ay The Rule of Four.. at ang nakakalungkot dun, hindi ko pa xa tapos. Buti nalang natapos ko na ung Trilogy ni Dave Pelzer!

Shocks hindi na rin ako nakakabili ng books.. ang dami na sigurong bagong books na maganda (best seller??!!) na bagong labas ngaun?? Dati rin.. araw-araw akong dumadaan ng National Book Store or Powerbooks.. naghahanap ng pwedeng bilhin.. Ngaun hindi na :(

The reason is.. mas naging busy ako sa ibang bagay at sa PSP ko.. waaaahhhh dapat next month matapos ko na ung The Rule of Four at makabili na ako ng bagong books.. target ko pa naman bilhin ung book ni Paulo Coelho na "By the River Piedra I Sat Down and Wept" pati ung kay Gabriel Garcia Marquez na "Memories of my Melancholy Whores"...

0 comments: