my deSktOp!!! :-)

Tuesday, November 6, 2007

I was tagged by mama raKz..,, :)

This is my desktop sa bahay namin... The one at the back is my younger brother, John Albert and ung baby is my cousin Francis Troy (so cute cute!!!)

Wala gaano naka-open kasi nagoonline lang naman ako sa gabi para makachat si nheo!! dahil pang-umaga ako at panggabi naman siya!! kamuzta naman un kng d ako magoonline, d na kami halos magkausap... cguro sasabihin nyo text nalang,,, nyaks!! e subrang bihira magload un e!! un lang share ko lang... Daming laman ng desktop ko noh!! wala pang time mag-organize e... hehehehe!! :)




This is my desktop at office... Open applications are Eclipse (a development environment for Java), Navigator (which I used in browsing the net), putty (connected to test server), Microsoft Outlook, WinScp Application (i used for secure transfer / copy of files), Microsoft Excel (for my summary report), Calculator, and finaLLy Skype Application (we used this at office)... That's aLL!!


Now I tag JanJan & DaDa.

2 comments:

Rakz said...

hehe..at least may communication pa din kayo ni nheo..=) grabe ang tagal niyo na ni ney..

amishu na bebi hazel!!!

Unknown said...

Hi Zel, I tagged you. Go to my page to find out why. :)