ANO BA ANG NANGYAYARI SA AKIN?! , MY PURPOSE IN LIFE...

Tuesday, October 7, 2008

Haayy LIFE, lahat nalang ba ng gagawin ko hindi ako magpeperform ng maayos?

San ko ba mahahanap ang sariLi ko na mag-eexcel ako??!!! Magiging efficient at effective ako?

Minsan ko na nga lang na-feel yung ACCEPTANCE, HAPPINESS AT MOTIVATION, parang unti - unti na namang naglalaho yung masarap na pakiramdam...

Sa lahat nalang ata ng bagay, isang malaking FAILURE!!!! LOSER!! (L)

Ano ba ang dapat kong gawin para ma-appreciate yung trabaho ko o ginagawa ko?!

Feeling ko naman binibigay ko yung best ko?! Pero parang hindi pa rin sapat...

Parang lagi nalang din akong ayaw ng mga tao!!!

Bakit ko kaya pinagdadaanan yung ganito?!! Ano kaya yung reason, gusto ko na rin malaman... para maresolbahan na...

Parang nawawala na ung motivation ko sa paggawa ng mga bagay - bagay... sa halos lahat ng bagay na ata...

Paano ko kaya mababalik yun?!!!

Alam kong masarap mabuhay.. at marami pa akong pangarap na gusto kong matupad... pero sa mga ganitong pagkakataon, parang naiisip ko ANO pa bang dahilan para MABUHAY kung lahat ng ginawa mo isang malaking FAILURE?!!

Ano na kaya ang purpose ko dito?!!

Alam kong lahat tayo may purpose kung bakit tayo nabubuhay?!!

Eh ano kaya ang sa akin..

Parang dati malinaw ang lahat, ngayon biglang lumabo na naman...

Lahat ng gustong - gusto kong gawin dati, ngayon parang biglang wala nalang,, ok lang kahit hindi ko na gawin!!! Walang effect sa akin..

ANO BA ANG NANGYAYARI SA AKIN?!

Nagiging manhid na ba ako sa mga pangyayari sa paligid ko? O kabaligtaran? Yung tipong nagiging Over - Sensitive naman?

Parang marami akong gustong gawin, pero hindi nagagawa dahil... EWAN, parang maraming humahadlang..

I think, I better need to talk to a PSYCHIATRIST.. kelangan ko mag-theraphy... kelangan ko ng Personality Development Talk?!

or Self - Uplifting Talk?!

or Renewal Experience?!

teka, bibili nga ako ng libro, baka sakaling maka2long.. first move, pagbili ng book before going to a psychiatrist. (any suggestion na book?!). tutal mahilig naman akong magbasa!

Dati - rati napaka - OPTIMISTIC kong tao... POSITIVE mag - isip sa lahat ng bagay, GUSTO KO MAIBALIK YUN!!!

Pwede kayang umattend ng PREX ulit??!!

hindi ko maintindihan yung pakiramdam ko.. ramdam na ramdam kong..

I FEEL EMPTINESS AND SADNESS IN MY SOUL...

1 comments:

God said...

what's up?